Ấn tượng với từng chi tiết trên Vespa GTS Super Tech 300

Dẫn đầu dòng Vespa GTS về công nghệ

Vespa GTS SuperTech được trang bị màn hình TFT full màu 4,3 inch vô cùng bắt mắt và thuận tiện. Hệ thống Vespa MIA là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này, cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh với xe, giúp mọi chuyến đi trở nên thú vị hơn. Trái tim của Vespa GTS SuperTech nằm ở động cơ HPE 300cc, một trong những động cơ với hiệu suất ấn tượng nhất từ trước tới nay của Vespa.

Kế thừa và tiên phong

Công nghệ đỉnh cao kết hợp trên thiết kế vượt thời gian của Vespa tạo nên một tổng thể hoàn hảo của màu sắc, kết cấu, thiết kế và công năng. Các chi tiết hoàn thiện công nghệ cao với tone màu xám và xanh neon bắt mắt, trong khi đó, yên xe bằng da cao cấp với đường chỉ khâu kép tương phản hay cốp xe trang bị đèn LED cũng là những điểm cộng lớn cho thấy độ tinh tế và tiện ích hàng đầu của mẫu xe này.

Thiết kế Vespa GTS Super mới được tinh chỉnh

So với phiên bản tiền nhiệm, tổng thể của Vespa GTS 2023 không có sự thay đổi rõ rệt, thay vào đó nhà sản xuất đã tinh chỉnh những chi tiết nhỏ trong thiết kế của xe. 

Thân xe làm bằng thép nguyên khối đảm bảo khả năng di chuyển ổn định trên mọi địa hình dù là chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ như gương chiếu hậu, tấm chắn bùn và tấm chắn phía trước, bao tay, yên xe, các nút bấm bên cùm tay trái, đèn hậu, đèn pha cùng ốp hai bên thân và phần đuôi đều được làm mới.

Trang bị Vespa GTS Super 2023 được nâng cấp

Nâng cấp đáng chú ý khác ở mẫu scooter cỡ lớn này là chìa khóa thông minh smartkey thay cho khóa cơ như trước kia. Điều này giúp người lái đơn giản hóa việc khởi động máy, mở khóa yên cũng như cảnh báo chống trộm.

Bằng việc chuyển sang smartkey, trang bị của Vespa GTS Super 2023 của Piaggio ngang ngửa “một chín, một mười” với Honda SH về tính năng này.

Các chi tiết khác trong trang bị cũng lần lượt được nâng cấp như: Bảng đồng hồ màn hình LCD kích thước lớn để hiển thị đầy đủ thông tin xe, hệ thống đèn Full-LED với phần đèn pha được phân tầng đẹp mắt cùng hệ thống phanh ABS 2 kênh đều góp mặt. Riêng GTS 300 vẫn có trang bị hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống chống trượt ASR. 

Động cơ Vespa GTS Super không thay đổi

Ở phiên bản 2023, khách hàng có hai lựa chọn động cơ, iGet 125 và HPE 300 phân khối. Trong đó, phiên bản 300 HPE có dung tích xi-lanh lên tới 300 cc sở hữu công suất tối đa lên tới 23,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 26 Nm. Còn phiên bản động cơ iGet 125  cho công suất 14 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12 Nm.