Sau 1 năm sử dụng, Vespa Primavera vẫn xứng đáng là mẫu xe tay ga thời trang bậc nhất cùng sự bền bỉ và đẹp mắt như những ngày đầu.

Ngoại hình

Vespa Primavera là mẫu xe được thừa hưởng thiết kế từ “siêu Vespa” 946 – một trong những mẫu xe tay ga phân khối nhỏ đắt giá nhất thế giới.

Chính vì thế, thiết kế bộ thân ong, đầu xe tròn trịa và vuốt nhọn ở đầu với bộ cà vạt bảnh bao là những thiết kế không bao giờ cũ

Sau 1 năm, Vespa Primavera vẫn giữ được vẻ đẹp của nó với nước sơn gần như mới, vỏ xe liền lạc và không có sự rung lắc hay tiếng kêu lạ khi di chuyển.

Hơn nữa, thiết kế không bị lỗi thời của những chiếc Vespa cũng tạo ra sự khác biệt rất ít so với các mẫu xe phiên bản mới.

Trang bị

Cũng như nhiều chiếc Vespa khác trong đại gia đình của Piaggio , Vespa Primavera vẫn được trang bị bộ phuộc đặc biệt với trước sau đều ở dạng phuộc đơn đặt lệch.

Bộ phuộc theo kiểu gắp đơn này giúp Vespa khoe ra bộ mâm lốp của mình và tạo ra hiệu ứng đẹp mắt khi di chuyển trên đường phố.

Động cơ

Khối động cơ trên Primavera 2024 là dạng 125cc iget – xi lanh đơn – 4 kỳ – 3 van làm mát bằng gió cho công suất 7,9kw và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại 6.000 vòng/phút

Sau 1 năm, khối động cơ này vẫn cho một trải nghiệm êm ái, không rung lắc hay tạo ra tiếng động lạ khi di chuyển

Khả năng vận hành

Từng là mẫu xe có trị giá gần 80 triệu đồng của Piaggio, Primavera mang lại cho người lái trải nghiệm di chuyển khá thú vị và cho cái nhìn thu hút, nhã nhặn và rất thanh lịch.

Ưu điểm của Vespa Primavera Iget khi di chuyển trên đường phố là cho một trải nghiệm khá êm ái, dáng lái thẳng lưng, sàn để chân rộng rãi cùng chiều cao yên hợp lý.

Tổng kết

Vespa Primavera – mẫu xe tay ga với thiết kế đẹp mắt sau 1 năm tuổi đời vẫn không hề bị lỗi thời với vẻ đẹp tôn dáng người cầm lái.

Mẫu xe vừa là một phương tiện di chuyển, vừa là một món đồ trang sức nên nó cần được chăm sóc thường xuyên và chuẩn xác hơn để bền bỉ và lộng lẫy hơn.